Tin địa phương

Xuân Giang tổ chức giải bóng đá thanh thiếu niên lần thứ nhất năm 2015

03/09/2015 00:00 557 lượt xem

Để thiết thực chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng tám Việt Nam và Quốc khánh mùng 2/9. Từ ngày 29/8 - 2/9, Đoàn xã Xuân Giang (Quang Bình) đã tổ chức giải bóng đá thanh thiếu niên lần thứ nhất năm 2015, giải bóng đá đã thu hút đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã đến xem và cổ vũ.
Tham gia giải có 9 đội bóng đến từ 9 thôn bản, các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm thi đấu theo vòng bảng. Qua 5 ngày thi đấu các cầu thủ đã đem lại cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, chất lượng cùng những pha bóng hay, đường bóng đẹp và kịch tính đến những phút cuối cùng. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thể dục, thể thao tới đoàn viên thanh niên và nhân dân phát huy tinh thần rèn luyện sức khỏe, đồng thời khích lệ bà con nhân dân tập trung lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, để xã Xuân Giang sớm được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2016…  

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thôn Quyền; giải nhì cho thôn Kiêu và giải ba cho thôn Chung. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Thủ môn suất sắc nhất; cầu thủ suất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tin khác

Liên kết website