Tin địa phương

Xã Vĩ Thượng - Quang Bình: Kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam

19/11/2014 00:00 108 lượt xem

Sáng ngày 19.11, xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014). Dự buổi lễ có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện.
Trong những năm qua, trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn để vươn lên dạy tốt học tốt. Hiện tại, hằng năm học sinh của 3 trường đóng trên địa bàn đã đạt trên 1000 học sinh với trên 100 cán bộ giáo viên giảng dạy. Các trường học trên địa bàn đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng huyện Quang Bình nói chung và sự nghiệp giáo dục của xã Vĩ Thượng nói riêng ngày càng phát triển. Trong năm qua, các trường đóng trên địa bàn xã đã được ghi nhận với nhiều phần thưởng cao quý: 10 giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 13 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 50 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc được công nhân danh hiệu lao động tiên tiến. Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam được tổ chức dịp này nhằm vinh danh các thầy cô giáo với hững thành tích trong sự nghiệp giáo dục, xây dựng và bảo vệ đất nước. Đây cũng là dịp để tri ân các thầy cô giáo đã có những cống hiến lớn lao, góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện Quang Bình nói riêng và của toàn xã hội.
                  
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, những thành tích, kết quả mà các thầy cô và trò các nhà trường đóng trên địa bàn xã đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, cô và trò các nhà trường cố gắng hơn nữa, phát huy tinh thần đoàn kết, đạt được nhiều hơn những thành tích để tô thắm thêm truyền thống ngày nhà giáo dân tộc Việt Nam; Các nhà trường tiếp tục thực hiện tốt theo nghị quyết số 29 của BCH TW Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đạo tạo, đáp ứng nhu cầu CNH – HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa hội nhập quốc tế; Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục của xã nhà, nâng cao tầm nhận thức của nhân dân, sát cánh cùng với các thầy cô giáo thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, góp phần xây dựng quê hương Quang Bình ngày càng phát triển.

Tin khác

Liên kết website