Tin địa phương

Văn nghệ thi đua cụm tại xã Tiên Yên

31/12/2014 00:00 105 lượt xem

Tối ngày 26.12 Tại UBND xã Tiên Yên ( Quang Bình ) đã diễn ra hội thi văn nghệ thể thao cụm xã huyện Quang Bình năm 2014 với các đội tham dự hội thi đến từ xã Nà Khương, Hương Sơn và Tiên Yên.
Hội thi văn nghệ thể thao cụm III, cũng là cụm cuối cùng tổ chức trong năm 2014 của huyện Quang Bình. Các đội thi phải trải qua các vòng thi văn nghệ như: Diễn kịch tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đinh; tai tệ nạn xã hội; tuyên truyền xây dựng nông thôn mới; thi biểu diễn văn nghệ; thi hướng dẫn viên du lịch giỏi; Cùng với đó 3 đội thi cũng tranh tài cao thấp ở các môn thi đấu như bóng chuyền, bóng đá trong phần thi thể thao…. Qua đó góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân, tạo điều kiện cho công chức viên chức, quần chúng nhân dân các dân tộc giao lưu học tập.

Đây là dịp để các vận động viên, các xã trên địa bàn huyện tham gia giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay của từng địa phương trong các phong trào phat triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như phong trào xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện Quang Bình. Hội thi đã thu hút được động đảo bà con nhân dân trên đia bàn các xã đến xem và cổ vũ.

Tin khác

Liên kết website