Chính trị

Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc tại huyện Quang Bình

09/03/2021 07:12 67 lượt xem

Chiều 08.3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang do đồng chí Vàng Seo Cón, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với thành viên Ban bầu cử huyện Quang Bình theo Kế hoạch số 100/KH-UBMTTQ-BTT, ngày 04/3/2021 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh về việc kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự, làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban bầu cử huyện cùng các thành viên Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình.

Sau khi nghe tiến độ triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (tính đến ngày 08/3/2021) của Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình và kết quả kiểm tra, giám sát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các thành viên trong Đoàn công tác của tỉnh đã có một số ý kiến đóng góp thêm cho Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình nhằm giúp cho công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Quang Bình được đầy đủ và đảm bảo nội dung hơn.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Vàng Seo Cón, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang đã biểu dương những kết quả mà Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình đã thực hiện được, vướng mắc, không có đơn khiếu nại, tố cáo. Đồng chí cũng mong muốn Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình tiếp tục chỉ đạo tốt công tác chuẩn bị bầu cử, tiến tới hiệp thương lần 2 theo đúng quy định, công tác nhân sự theo đúng định hướng và thời gian. Về cơ cấu, thành phần, số lượng… Ủy ban bầu cử huyện Quang Bình đã triển khai đúng theo hướng dẫn của Trung ương, tỉnh. Tiếp tục chỉ đạo làm đúng Luật bầu cử và quy định đã đề ra; chỉ đạo làm tốt công tác bầu cử để chọn ra đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đúng và trúng.


Tin khác

Liên kết website