Thông tin tuyên truyền

Trường PTDT Nội trú huyện chuẩn bị tốt cho Lễ đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ II

11/01/2020 00:00 98 lượt xem

Theo kế hoạch tổ chức Lễ đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ II của trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện sẽ được tổ chức vào ngày 14/01. Đến nay trường đã cơ bản chuẩn bị tốt các điều kiện để buổi Lễ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Trường PTDT Nội trú THCS huyện Quang Bình, tiền thân là trường PTDT Nội trú Quang Bình được thành lập vào tháng 4 năm 2004 theo Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện Quang Bình tại Thôn Phố Mới, xã Yên Bình, nay thuộc Tổ 4, thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình, với diện tích gần 13.000 m2. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, sau khi được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I, Ban giám hiệu nhà trường đã tập trung xây dựng chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2014 - 2019, tầm nhìn đến năm 2024, trên cơ sở định hướng phát triển nhà trường, từng bước tham mưu để các cấp các ngành đầu tư, sửa chữa, xây mới các công trình thiết yếu, các trang thiết bị dạy học. Nhà trường tổ chức chăm sóc giáo dục và rèn kỹ năng cho học sinh, tập trung chỉnh trang cảnh quan môi trường, tạo môi trường thuận lợi nhất cho học sinh vui chơi lành mạnh ngoài giờ học, tích cực đưa văn hóa truyền thống vào giảng dạy ngoài giờ lên lớp.

Trong những ngày này cán bộ, giáo viên, học sinh trường Phổ thông dân tộc Nội trú đã lên kế hoạch chuẩn bị tập luyện như: Lễ diễu hành, rước bằng công nhận, các tiết mục văn nghệ chào mừng và đặc biệt màn đồng diễn với 03 chương: Tự hào Việt Nam, Hà Giang một vùng biên cương, Nội trú Quang Bình ngôi trường mến yêu. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh cảnh quan môi trường trong và ngoài trường được vệ sinh xanh, sạch, đẹp và các điều kiện cơ sở vật chất được đảm bảo.

Với sự chuẩn bị tốt của nhà trường buổi Lễ sẽ được diễn ra trang trọng, chu đáo, tiết kiệm, đảm bảo an toàn, mang ý nghĩa giáo dục cao, tạo không khí vui tươi phấn khởi để buổi Lễ thật sự là ngày hội của các thế hệ cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường và toàn thể nhân dân. Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia là một hoạt động chính trị có ý nghĩa rất quan trọng trong việc động viên cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tích đã đạt được, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong các năm học và là cơ hội để nhà trường quảng bá hình ảnh của mình trong nhân dân, phụ huynh, học sinh. Từ đó, tranh thủ sự ủng hộ, huy động mọi nguồn lực để tiếp tục xây dựng nhà trường ngày càng phát triển toàn diện, vững chắc.


Tin khác

Liên kết website