Tin địa phương

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

15/10/2020 08:59 102 lượt xem

Ngày 14/10, UBND thị trấn Yên Bình tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020). Dự có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cùng toàn thể cán bộ thị trấn.

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam tại thị trấn Yên Bình

Tại buổi Lễ, các đại biểu cùng ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam. Trong những năm qua BCH Hội Nông dân thị trấn Yên Bình dưới sự lãnh đạo trực tiếp của các cấp uỷ Đảng đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; đạt được những thành tích trong các phong trào của Hội nổi bật là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mở rộng quy mô sản xuất hàng hoá; thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm thiết thực như đóng góp ngày công, đất đai, đóng góp tiền xây dựng nhà văn hoá, chỉnh trang đô thị; vận động hội viên tham gia lực lượng dân quân tự vệ, tổ hoà giải, giữ vững an ninh trật tự của địa phương.

Toạ đàm là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam; đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, hội viên, nông dân ra sức thi đua, xây dựng Hội vững mạnh, xứng đáng là trung tâm và nòng cốt trong phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội địa phương.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

Ngay sau Lễ tọa đàm đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền với 4 đội là các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn tham gia nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, khuyến khích đông đảo cán bộ, đảng viện và nhân dân trên địa bàn huyện hăng hái tham gia luyện tập thể dục, thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, nâng cao sức khỏe và công tác tốt. Các đội đã thể hiện tinh thần thi đấu hết sức mình đã tạo ra những đường truyền hay và những pha bóng đẹp cùng bầu không khí vui tươi, sôi nổi, tinh thần thể thao được siết chặt giữa các đội với nhau; với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Tổ dân phố số 2, giải nhì cho Tổ dân phố số 1 và giải ba cho Tổ đân phố số 5.


Tin khác

Liên kết website