Chuyên mục cải cách hành chính

THÔNG BÁO

20/10/2021 03:08 1723 lượt xem

Công bố số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của Chủ tịch UBND huyện để tiếp nhận thông tin phản ánh về tinh thần, trách nhiệm giải quyết các thủ tục hành chính, các bức xúc của người dân, doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quang Bình.

​Thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp và Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp. Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thường trực UBND huyện, Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Quang Bình xin trân trọng thông báo số điện thoại và địa chỉ hộp thư điện tử của đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình để tiếp nhận trực tiếp các thông tin phản ánh về tinh thần, trách nhiệm giải quyết các thủ tục hành chính, các bức xúc của người dân, doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quang Bình, qua số điện thoại và địa chỉ hộp thư điện tử sau:

Số điện thoại: 0969.495.288

Email: ntngoc.qb@hagiang.gov.vn

Để sự tương tác trao đổi thông tin giữa người dân và lãnh đạo huyện được hiệu quả. Đồng thời, đảm bảo về thời gian cho công tác chỉ đạo, điều hành hàng ngày của Chủ tịch UBND huyện được thông suốt. Văn phòng UBND huyện đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng phương thức gửi tin nhắn, gửi thư điện tử đến số điện thoại và hộp thư điện tử nêu trên.


Tin khác

Liên kết website