Văn hóa - Xã hội

Thường trực Huyện ủy tặng quà chung vui Tết thiếu nhi trên địa bàn huyện

31/05/2019 00:00 97 lượt xem

Ngày 30/5, các đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến chung vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng các cháu thiếu nhi tại các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trao quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Yên Thành

Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen cho các cô giáo trường Mầm non Yên Thành đã có thành tích trong năm học 2018-2019

Tại các trường Mầm non Yên Thành, Hương Sơn và Tân Bắc các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; tổ chức các hoạt động văn nghệ chào mừng Quốc tế thiếu nhi và chia tay các bé 5 tuổi chuẩn bị cho mình hành trang bước vào lớp 1. Chung vui với các bé tại các trường Mầm non trên địa bàn huyện các đồng chí Lãnh đạo huyện đã ghi nhận những nỗ lực của địa phương trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; quan tâm đầu tư, cải thiện cơ sở vật chất tại các điểm lẻ. Đồng thời, mong muốn nhà trường và chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, nhất là giáo dục Mầm non, tạo mọi điều kiện, môi trường tốt nhất cho các cháu học tập, nhất là các cháu trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để chia sẻ, giúp đỡ, động viên các cháu đến trường. Trong thời gian hè các bậc phụ huynh và cấp ủy, chính quyền địa phương cần làm tốt công tác đảm bảo vui chơi cho trẻ, không cho trẻ tự vui trơi những nơi nguy hiểm như sông, suối không cho trẻ tự tắm suối để tránh tình trạng đuối nước sảy ra.

Đồng chí Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà và chung vui cùng các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Hương Sơn.


Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyệntặng quà và chung vui cùng các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Tân Bắc.


Tin khác

Liên kết website