Kinh tế

Tổ hỗ trợ CPRP huyện triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 2

27/02/2019 00:00 70 lượt xem

Ngày 27/02, Tổ hỗ trợ CPRP huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 02 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch T.Trực UBND huyện, Tổ trưởng Tổ CPRP huyện chủ trì Hội nghị.

Năm 2019 là năm thứ 5 thực hiện Chương trình, huyện Quang Bình đã triển khai thực hiện tốt các dự án, nhóm sở thích của Chương trình. Ngay từ đầu năm 2019 xác định được nguồn vốn phân bổ cho huyện Tổ hỗ trợ đã tập chung giải ngân số kinh phí được cấp cho các nhóm sở thích (CIG) lần 1 là 19/19 nhóm được hỗ trợ với số kinh phí là trên 950 triệu đồng, đạt 100% vốn cấp. Lần 02 là 16/19 nhóm, còn 03 nhóm sẽ hỗ trợ khi có kinh phí). Hết tháng 01 năm 2019 trên địa bàn huyện đã được hỗ trợ 55/55 nhóm, các nhóm hoạt động tốt.

Phát biểu triển khai nhiệm vụ, đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác tham mưu, xây dựng kế hoạch thực hiện của Tổ; đồng thời trong thời gian tới Tổ cần làm tốt công tác triển khai thực hiện các dự án, hoạt động của các tổ; tham mưu phối hợp với Trưởng Ban quản lý CPRP các xã thực hiện đạt hiệu quả cao theo kế hoạch, lộ trình; Tổ phó và các thành viên làm tốt công tác tham mưu giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc; các thành viên nâng cao tinh thần trách nhiệm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; các cơ quan thành viên phối hợp chặt chẽ để triển khai các chương trình, dự án đúng tiến độ; Phòng Kinh tế và Hạ tầng tham mưu cho UBND huyện văn bản chỉ đạo hợp phần các dự án đầu tư xây dựng. Phòng NN&PTNT huyện phối hợp thực hiện triển khai ít nhất 2 nhãn mác sản phẩm trở lên dựa trên dự án của Tổ CPRP; lồng ghép các chương trình, đề án của nông nghiệp với dự án. Ban quản lý các xã trong chương trình trên cơ sở ký cam kết tập trung triển khai thực hiện đúng tiến độ kế hoạch giao; làm tốt công tác phối hợp với các Hội triển khai nhóm sở thích; trong quá trình thực hiện có khăn khăn vướng mắc đề xuất kịp thời cho Tổ trưởng.

Tại Hội nghị, Trưởng ban quản lý CPRP các xã đã ký cam kết thực hiện có hiệu quả các Chương trình, dự án theo đúng lộ trình, tiến độ và kế hoạch chương trình CPRP phân bổ với Tổ trưởng Tổ CPRP huyện.


Tin khác

Liên kết website