Tin địa phương

Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể

15/10/2015 00:00 287 lượt xem

Ngày 14/10, Huyện ủy Quang Bình tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể năm 2015. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực MTTQ huyện, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và các cụ lão thành nguyên là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể qua các thời kỳ.

 Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể qua các thời kỳ và đối với sự phát triển của Đảng bộ huyện Quang Bình từ khi thành lập đến nay. Có thể khẳng định, trong thời gian qua hoạt động của các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, UBMTTQ và các đoàn thể đã có những đóng góp tích cực vào công tác xây dựng, thúc đẩy sự đoàn kết, kịp thời tham mưu văn bản, tích cực triển khai Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước từ huyện đến cơ sở, từng bước được nâng cao về chất lượng và hiệu quả. Qua đó đã giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hệ thống tầng lớp nhân dân một lòng hướng về Đảng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thúc đẩy mạnh sự phát triển kinh tế trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả mà các Ban Đảng, MTTQ, Văn phòng cấp ủy, đoàn thể đã đạt được trong những năm qua. Đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo các Ban Đảng, đoàn thể. Đồng thời đồng chí chân thành bảy tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí công tác ở các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ, các đoàn thể đã có những đóng góp lớn từ những ngày thành lập huyện đến nay. Cũng mong muốn các đồng chí luôn ghi nhớ, truyền thống hào hùng của Đảng, những thành tích mà các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể đã đạt được trong thời gian qua, góp phần cùng BCH Đảng bộ huyện đưa huyện Quang Bình xứng đáng là huyện động lực của tỉnh nhà.

Nhân dịp này cũng đã có nhiều cá nhân được các Ban Đảng, đoàn thể T.Ư trao tặng kỷ niệm chương của ngành.


Tin khác

Liên kết website