Tin địa phương

Quang Bình tổ chức thi đấu thể thao chào mừng ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn Phòng cấp ủy, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể năm 2015.

15/10/2015 00:00 299 lượt xem

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể năm 2015. Huyện Quang Bình đã tổ chức giao lưu thi đấu chào mừng với các môn bóng đá, bóng chuyền và cầu lông. Tham gia tranh giải có 4 đội bóng đá nam, 2 đội bóng chuyền nữ, và 16 đôi nam cầu lông với gần 100 vận động viên là lãnh đạo và cán bộ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các xã thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

 Đến dự và tham gia thi đấu động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên có các đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Hoàng Ngọc Liên - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện. Trong 01 ngày diễn ra giải, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên của các đơn vị đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, trận đấu đẹp, làm vừa lòng những cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.

Sau 1 ngày tranh tài thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và giao lưu, học hỏi lẫn nhau, BTC đã trao giải nhất cho đôi vận động viên Triệu Tài Phong - Lục Văn Toàn và nhất đôi mở rộng cho Nguyễn Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hưng môn cầu lông; trao giải nhất cho môn Bóng đá cho Công ty Cao Su Hà Giang; giải nhì cho thủy điện Sông Chừng và đồng giải ba cho Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND - UBND; nhất bóng chuyền đội Văn phòng HĐND - UBND, giải nhì cho đội Văn phòng Huyện ủy; ngoài ra Ban tổ chức giải cũng trao nhiều giải khác ở các môn thi đấu.


Tin khác

Liên kết website