Tin địa phương

Quang Bình tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, thuộc diện BTV Huyện uỷ quản lý năm 2015

07/07/2015 00:00 98 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 199 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng ngày 6/7/2015, Huyện ủy Quang Bình tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý đợt 1 năm 2015. Dự có đồng chí Nguyễn Minh Thành, Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và các báo cáo viên cấp tỉnh.
Chương trình lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện quản lý của BTV Huyện ủy diễn ra trong 01 ngày. Được các báo cáo viên truyền đạt 2 chuyên đề: Vấn đề mới trong đường lối, chính sách phát triển văn hoá, giải quyết các vấn đề xã hội của Đảng và nhà nước ta trong công cuộc đổi mới; cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức địa phương. Ngoài ra, các học viên còn được cập nhật những vấn đề mới, cơ bản trong văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ III và văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI…

Lớp bồi dưỡng này là dịp để các đồng chí cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về lý luận, thực tiễn và một số kỹ năng cần thiết nhằm góp phần củng cố nhận thức về chính trị - xã hội, lập trường cách mạng, xây dựng tầm nhìn và tư duy chiến lược, nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức cách mạng, tác phong và trách nhiệm công vụ của người cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đảng, Nhà nước.

Tin khác

Liên kết website