Chiến lược phát triển kinh tế

Quang Bình khai mạc lớp tập huấn chương trình 135

28/02/2017 00:00 218 lượt xem

Ngày 27/02, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với UBND huyện Quang Bình tổ chức khai mạc lớp tập huấn chương trình 135 cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch, kế toán, LĐTB&XH, địa chính các xã thị trấn. Đến dự có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 5 ngày (từ ngày 27/02 - 03/3) các học viên sẽ được cập nhập những nội dung thiết thực như: Một số nội dung chủ yếu trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; những kiến thức cơ bản trong nghiệp vụ đấu thầu cơ bản; một số điểm chính của luật đấu thầu 43 và Nghị định số 63 và một số nội dung chủ yếu của các chương trình dự án 135.

Phát biểu tại buổi khai giảng đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tập huấn các học viên là lãnh đạo, cán bộ cấp xã nghiêm túc thực hiện đúng giờ giấc, tập trung nghiên cứu cùng các báo cáo viên, cùng nhau thảo luận những vấn đề còn vướng mắc khi triển khai ở cơ sở, để các báo cáo viên giải thích, làm rõ; nâng cao trách nhiệm tiếp thu những kiến thức cơ bản tại lớp tập huấn.


Tin khác

Liên kết website