Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Công Sự làm việc với Chi bộ thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh

08/10/2020 09:00 56 lượt xem

“Chi bộ thôn Tả Ngảo, Tân Trịnh cần xác định cụ thể những cây, con chủ lực để phát triển kinh tế” là yêu cầu của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Công Sự tại buổi làm việc với Chi bộ thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh chiều ngày 07.10

Trước khi làm việc với Chi bộ thôn Tả Ngảo, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm trang trại nuôi thỏ của hộ anh Sìn Văn Sánh, thôn Tả Ngảo với gần 300 con. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực cũng đã trực tiếp tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hộ anh Sìn Văn Sánh để có giải pháp giúp hộ anh Sánh phát triển quy mô trang trại.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm trang trại nuôi thỏ của hộ anh Sìn Văn Sánh, thôn Tả Ngảo

Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Công Sự đã có buổi làm việc với Chi bộ thôn Tả Ngảo nhằm nắm bắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm và phương hướng 3 tháng cuối năm 2020. Sau khi nghe các ý kiến của các đảng viên trong Chi bộ về những vấn đề còn vướng mắc, khó khăn ở thôn. Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đồng tình với Chi bộ thôn đã bám sát nhiệm vụ để thực hiện. Tuy nhiên vẫn còn một số nhiệm vụ chưa xác định cụ thể, rõ ràng. Chi bộ cần tập trung sản xuất vụ Đông; xóa hộ nghèo, xây dựng nhà đại đoàn kết, xây dựng gia đình văn hóa. Quan tâm chú trọng việc phòng, chống dịch và thực hiện tốt các biện pháp phòng Covid-19, tiếp tục tuyên truyền thực hiện phòng dịch trên gia súc, cây trồng; phòng chống thiên tai; quản lý đảm bảo an ninh trật tự. Duy trì sinh hoạt Đảng, phát triển đảng viên. Việc họp thôn cần lồng ghép với các đoàn thể, phải định hướng rõ nội dung của buổi sinh hoạt cho tốt. Tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, tuyên truyền các hoạt động chào mừng gắn với các ngày lễ lớn của đất nước.


Tin khác

Liên kết website