Tin địa phương

Nà Khương tích cực thực hiện các công trình chào mừng Đại hội Đảng

17/04/2020 00:00 75 lượt xem

Những ngày này, ở nhiều nơi trên địa bàn huyện Quang Bình không khí thi đua xây dựng các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp đang diễn ra sôi nổi, xã Nà Khương cũng không ngoại lệ. Mỗi công trình được xây dựng đều hết sức ý nghĩa, mang lại không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội, vừa phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống của người dân.

Công trình sân bê tông trụ sở thôn Lùng Vi với diện tích hơn 70 m2 được Chi bộ thôn lựa chọn xây dựng để chào mừng Đại hội Chi bộ thôn lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2022. Dù trong thời gian thi công thời tiết không thuận lợi, nhưng bà con nhân dân trong thôn vẫn tập trung mọi nguồn lực, đóng góp tiền, ngày công để hoàn thành công trình trước Đại hội Chi bộ thôn.

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và tạo phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ, Nà Khương đã xây dựng, hoàn thiện 11 công trình tập trung vào các hạng mục như: Nâng cấp tuyến đường tại các thôn bản, làm sân bê tông trụ sở thôn, tu sửa hội trường, xây dựng công trình vệ sinh thôn, sửa chữa nâng cấp sân khấu hội trường, cổng UBND xã, chỉnh trang khuôn viên khu hành chính xã, mở mới sân bóng đá, khu vui chơi cộng đồng trung tâm xã… Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân được Đảng bộ và các Chi bộ đẩy mạnh, huy động sự đóng góp bằng sức người, sức của trên tinh thần tự nguyện và nhiệt tình trách nhiệm. Đến nay, các công trình của Đảng bộ xã Nà Khương đã hoàn thành và đi vào sử dụng, thực sự mang lại niềm phấn khởi và ý nghĩa đối với người dân nơi đây. Toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Nà Khương đã và đang tiếp tục thi đua lập thành tích trên tất cả các lĩnh vực, kết thành những bông hoa hương thơm ngát dâng lên Đảng.


Tin khác

Liên kết website