Chính trị

Lễ trao tặng Huy hiệu 65, 60, 40, 30 tuổi Đảng tại thị trấn Yên Bình đợt 03/02

29/04/2021 14:27 58 lượt xem

Chiều ngày 29/4, Đảng ủy thị trấn Yên Bình long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 65, 60, 40, 30 tuổi Đảng cho đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy thị trấn Yên Bình. Dự có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy và chính quyền thị trấn và Bí thư các Chi bộ trực thuộc có đảng viên được trao đợt 03/02/2021.

Tại buổi Lễ lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố các quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Hoàng Kim Chưng 65 năm, Hoàng Văn Ry 60 năm, Hoàng Vai 40 năm, Nguyễn Hữu Tú 40 năm, Hoàng Đức Ngân 30 năm và Hoàng Văn Đạo 30 năm tuổi Đảng đợt này 03/02/2021. Đây là việc làm thường xuyên, rất có ý nghĩa của Tỉnh ủy Hà Giang, Đảng bộ huyện Quang Bình nhằm tôn vinh các đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gắn Huy hiệu và trao Quyết định cho các đảng viên

Gắn Huy hiệu và trao Quyết định, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã bày tỏ những tình cảm, ghi nhận và cảm ơn sự tham gia đóng góp tài năng, trí tuệ của các đồng chí đảng viên cao tuổi trong các năm qua và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tiếp tục đóng góp tài năng, trí tuệ của mình để cùng Chi bộ, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ gương mẫu thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho các lớp đảng viên trẻ trong tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng Sản Việt Nam, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng bộ, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 


Tin khác

Liên kết website