Xây dựng nông thôn mới

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh làm việc tại xã Yên Thành

08/09/2021 03:37 943 lượt xem

Vừa qua, Đoàn công tác của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Hoài, Phó Giám đốc Sở VHTTDL làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế tiêu chí xây dựng nông thôn mới và làm việc tại xã Yên Thành. Cùng đi có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện, cấp uỷ, chính quyền xã.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh làm việc tại xã Yên Thành
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài, Phó Giám đốc Sở VHTTDL chủ trì buổi làm việc tại xã Yên Thành

Qua kiểm tra thực tế việc thực hiện Tiêu chí số 06 về cơ sở vật chất và Tiêu chí số 16 về văn hoá trên địa bàn xã Yên Thành. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài, Phó Giám đốc Sở VHTTDL đánh giá cao công tác lãnh, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã Yên Thành đã phấn đấu để xây dựng đưa xã được công nhận nông thôn mới theo lộ trình đã xây dựng. Về phía UBND xã yên thành được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, huyện, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã, sự phối hợp đồng bộ của các cơ quan chuyên môn phụ trách tiêu chí và sự đoàn kết, thống nhất của cấp ủy, chính quyền xã, thôn và nhận thức đồng tình của nhân dân về ý nghĩa, vai trò, mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Do đó việc triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nói chung, Tiêu chí số 06 và Tiêu chí số 16 đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần thực hiện hoàn thành tiêu chí của xã Yên Thành năm 2021.

Nhân dịp này lãnh đạo UBND xã Yên Thành cũng đề xuất với Đoàn hỗ trợ cấp bổ sung kinh phí, tu sửa, mở rộng thêm Nhà văn hóa thôn, nâng cấp cơ sở, vật chất, hội trường xã hiện nay đã xuống cấp.

Vân Anh - Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website