Tin địa phương

Lễ khánh thành điểm trường tiểu học thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên

21/07/2015 00:00 130 lượt xem

Ngày 17/7, UBND xã Tiên Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần phát triển nhà xã hội - HUD.VN, tổ chức Lễ khánh thành điểm trường tiểu học thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ, Lãnh đạo Sở Nội vụ, Thường trực UBND huyện Quang Bình, Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện.
Điểm trường thôn Xuân Hòa được khởi công xây dựng từ ngày (28/5 - 15/7/2015), điểm trường gồm 2 phòng học khang trang và 2 phòng ở cho giáo viên. Với tổng vốn xây đầu tư xây dựng là 254 triệu đồng do Công ty cổ phần phát triển nhà xã hội - HUD.VN tài trợ. Xuân Hòa là một thôn còn nhiều khó khăn cách trung tâm xã 24km, các em học sinh đều là dân tộc dao, điều kiện đi lại hết sức khó khăn. Việc khánh thành và bàn giao điểm trường thôn Xuân Hòa có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho thầy và trò trong nhà trường, đây sẽ là động lực động viên các thầy cô tiếp tục bám trường, bám lớp dành những tâm huyết của sự nghiệp cho giáo dục xã nhà, đem đến những con chữ cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa.

Phát biểu tại buổi Lễ lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần phát triển nhà xã hội - HUD.VN đã dành sự quan tâm đến với nhân dân các dân tộc xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình, đặc biệt là nhân dân thôn Xuân Hòa.

Nhân dịp này lãnh đạo trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ đã trao tặng 15 xuất quà cho 15 em học sinh nghèo vượt khó mỗi xuất 1 triệu đồng, và Công ty cổ phần phát triển nhà xã hội - HUD.VN cũng đã trao tặng sách, vở và quần áo cho các em tại điểm trường tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Tin khác

Liên kết website