Kinh tế

Lễ công bố Quyết định thành lập Tổ quản lý công trình cấp nước sinh hoạt tại thôn Buông, xã Tiên Yên

20/08/2017 00:00 250 lượt xem

Ngày 18 - 19/8, UBND xã Tiên Yên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Tổ quản lý công trình cấp nước sinh hoạt tại thôn Buông, xã Tiên Yên. Dự buổi Lễ có đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện; lãnh đạo cơ quan, đơn vị; cấp ủy chính quyền xã.

 Tại buổi Lễ, cấp ủy chính quyền xã đã công bố Quyết định thành lập Tổ quản lý dịch vụ các công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn Buông, xã Tiên Yên, trong đó có 06 thành viên có trách nhiệm trực tiếp quản lý, vận hành khai thác công trình đảm bảo phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt cho nhân dân khu vực hưởng lợi theo năng lực, nhiệm vụ của công trình, đồng thời tổ chức duy tu, sửa chữa và bảo dưỡng các công trình được giao quản lý theo định kỳ nhằm phát huy hiệu ích của công trình. Theo đó, quy chế hoạt động của Tổ quản lý dịch vụ công trình cấp nước sinh hoạt đã được thông qua. Công trình nước sạch thôn Buông được dẫn từ khe nước sạch trong thôn, bao gồm 10 bể chứa để phục vụ cho trên 30 hộ dân thôn Buông.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện yêu cầu Tổ quản lý công trình cấp nước sinh hoạt cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ nguồn nước và khu vực rừng đầu nguồn. Theo đó, cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để việc lắp đặt cấp nước sinh hoạt cho từng hộ dân được thuận lợi; UBND xã cần quan tâm, chỉ đạo hoạt động của tổ trong quá trình vận hành hoạt động, tại đây, đồng chí cũng đã hỗ trợ Tổ quản lý 1 triệu đồng.

Đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện kiểm tra thực tế tại các khu vực cấp nước

Sau đó, các đồng chí lãnh đạo đã đi kiểm tra thực tế tại các khu vực cấp nước, nguồn nước và hệ thống dẫn nước tới các bể trong thôn Buông để phục vụ cho nhân dân.


Tin khác

Liên kết website