Xây dựng Đảng, chính quyền

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B99 huyện Quang Bình

17/01/2020 00:00 96 lượt xem

Ngày 15/01, Trường Chính trị tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B99 (Hệ không tập trung) huyện Quang Bình. Dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Hà Giang và lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B99 (Hệ không tập trung) mở tại huyện Quang Bình khai giảng ngày 05/6/2018 với tổng số 67 học viên. Trong khóa học, các học viên được học 10 học phần bao gồm: Những vấn đề cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh; những vẫn đề cơ bản về Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở; nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân ở cơ sở; tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Kết quả học tập toàn khóa có 10 học viên xếp loại giỏi, 43 xếp loại khá, 14 học viên xếp loại trung bình, trong đó có 06 học viên được Hiệu trưởng Trường Trường Chính trị tỉnh khen thưởng về đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B99 và mong muốn các học viên với những kiến thức đã được tiếp thu cần vận dụng đúng vào thực tiễn, tham mưu, phối hợp tốt trong công tác thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng bản lĩnh chính trị cá nhân phấn đấu hết mình trong nhiệm vụ chuyên môn và rèn luyện phấn đấu tham gia các khóa học khác để trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn.


Tin khác

Liên kết website