Tin địa phương

Kho bạc Nhà nước huyện Quang Bình tặng quà cho học sinh nghèo xã Tân Bắc

06/01/2015 00:00 99 lượt xem

Ngày 5.1, Kho bạc nhà nước huyện Quang Bình đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 3 trường: Mầm non, Tiểu học và THCS xã Tân Bắc. Cùng đi có Hội chữ Thập đỏ huyện, lãnh đạo xã Tân Bắc.
Tại đây, lãnh đạo Kho bạc nhà nước huyện đã trao 172 chiếc áo ấm cho 172 em học sinh nghèo của 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Tân Bắc, số quà tổng trị giá trên 25 triệu đồng. Những phần quà thiết thực này sẽ giúp cho các em ấm áp hơn khi đến trường, đảm bảo sức khỏe của các em trong mùa đông giá rét. Đồng thời động viên, khuyến khích các em cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để giành được kết quả cao trong học tập, không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, gia đình và xã hội.

Tiếp nhận những món quà ý nghĩa nói trên, các thầy cô giáo, các em học sinh đã cảm ơn những tấm lòng hảo tâm, chia sẻ với cộng đồng của cán bộ, CCVC Kho bạc Nhà nước huyện. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ bởi xã Tân Bắc là một trong những xã nghèo, người dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn.

Tin khác

Liên kết website