Tin địa phương

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2014 - 2015

13/03/2015 00:00 114 lượt xem

Sáng ngày 13/3, tại Trường PTDT Nội trú huyện Quang Bình, hội đồng coi thi huyện Quang Bình đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2014 - 2015. Tham dự khai mạc kì thi có lãnh đạo Hội khuyến học huyện, các thầy cô giáo trong Ban lãnh đạo Hội đồng coi thi; các thầy cô giáo làm công tác giám thị và các em học sinh giỏi lớp 9 của các trường THCS trong huyện.
Kỳ thi năm nay có 42 học sinh của các trường THCS trên địa bàn huyện Quang Bình tham gia, với 6 môn thi: Ngữ Văn, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng anh. Đây là những học sinh đã đạt giải cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2014 - 2015. Kỳ thi này được tổ chức hàng năm không chỉ tạo cơ hội để các em học sinh thể hiện trình độ, năng lực, mà còn góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đồng thời cũng là dịp để ngành giáo dục huyện đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy, phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng học sinh giỏi.

 Ngay sau lễ khai mạc trang trọng và khẩn trương, các em học sinh đã bước vào kỳ thi với sự tự tin và tinh thần thoải mái. Dưới sự điều hành của bà Nông Lâm Thanh Chiều - Phó Phòng GD và ĐT huyện Xín Mần - Chủ tịch hội đồng coi thi, kỳ thi đã diễn ra an toàn và nghiêm túc. Hy vọng rằng, các em học sinh sẽ đạt được kết quả cao để làm rạng danh cho ngành Giáo dục của huyện Quang Bình./.

Tin khác

Liên kết website