Tin địa phương

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện khối lớp 8, 9 năm học 2014 - 2015

15/01/2015 00:00 125 lượt xem

Sáng ngày 15.1, tại Trường THCS Yên Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quang Bình đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện khối lớp 8, 9 năm học 2014 - 2015.
Tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lần này có 218 thí sinh, chia làm 11 phòng thi với 8 môn thi gồm: Toán, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Ngoại Ngữ. Các thí sinh tham gia thi lần này đều là các học sinh giỏi, xuất sắc của khối lớp 8, 9 THCS trên địa bàn toàn huyện. Qua kỳ thi này, Phòng GD&ĐT huyện Quang Bình sẽ chọn ra những em học sinh có kết quả thi tốt nhất vào đội tuyển của huyện để tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Kỳ thi lần này là dịp để các em học sinh thể hiện năng lực học tập của bản thân. Đây còn là dịp để ngành giáo dục huyện động viên thầy cô và trò các nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý, giảng dạy, phát hiện và bồi dưỡng đội ngũ học sinh giỏi trong các nhà trường, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của các thế hệ học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của các nhà trường và của ngành GD&ĐT huyện Quang Bình.

Tin khác

Liên kết website