Chiến lược phát triển kinh tế

Khai mạc Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực quản lý, sử dụng NSNN và tài sản công đối với các đơn vị sự nghiệp công lập khối huyện

28/11/2016 00:00 243 lượt xem

Ngày 27/11, Sở Tài chính tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực quản lý, sử dụng NSNN và tài sản công đối với các đơn vị sự nghiệp công lập khối huyện năm 2016. Tham dự có đại diện Vụ Tài chính hành chính sự nghiệp, Cục Quản lý công sản; lãnh đạo Sở Tài chính; chủ tài khoản, kế toán các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn 04 huyện.

 Tham gia lớp tập huấn bao gồm chủ tài khoản và kế toán của 04 huyện Quang Bình, Hoàng Su Phì, Xín Mần và Bắc Quang. Trong thời gian 03 ngày (từ 27 - 29/11) các chủ tài khoản và kế toán các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn 04 huyện sẽ được cập nhập thêm một số nội dung mới như: Những điều cần biết để thực hiện luật ngân sách Nhà nước; đổi mới cơ chế tự chủ tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp công lập (Theo tinh thần Nghị định số 16/2015/NĐ - CP); quản lý tài sản nhà nước; nâng cao năng lực tổ chức kế toán đối với các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước. Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các chủ tài khoản, kế toán nắm chắc các quy định mới theo pháp luật hiện hành; giải đáp những khó khăn, vướng mắc từ thực tiễn phát sinh trong lĩnh vực quản lý tài chính, quản lý tài sản công của các cơ quan đơn vị sự nghiệp công lập.


Tin khác

Liên kết website