Kinh tế

Khai mạc Hội chợ thương mại huyện Quang Bình năm 2015

31/12/2015 00:00 355 lượt xem

Tối ngày 30.12, UBND huyện Quang Bình phối hợp với Công ty TNHH tổ chức Hội chợ Thương mại F17 long trọng tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Quang Bình năm 2015. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND - UBND, UBMTTQ huyện; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

 

Các đồng Lãnh đạo huyện Quang Bình tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Hội chợ thương mại huyện Quang Bình năm 2015 diễn ra từ ngày 29.12 đến ngày 04.01.2016, với quy mô trên 140 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ trong nước và quốc tế với các mặt hàng chủ yếu là hàng may mặc, dệt may Việt Nam, các sản phẩm đồ điện dân dụng, sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, một số gian hàng của các xã, thị trấn trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm NLN, tiểu thủ công nghiệp đặc trưng của huyện. Những năm qua ngành thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện không ngừng phát triển, đến nay trên địa bàn huyện có 480 cơ sở sản xuất kinh doanh, thương mại, dịch vụ, có 13/15 xã, thị trấn có chợ hoạt động. Huyện cũng đã chú trọng tổ chức các hoạt động quảng bá tiếp thị giao lưu thương mại, nhằm thúc đẩy phát triển KT- XH, thương mại, du lịch trên địa bàn. Việc tổ chức Hội chợ thương mại lần này là cơ hội thuận lợi để các nhà doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các thành phần kinh tế trong và ngoài huyện có dịp gặp gỡ, trao đổi và nắm bắt thông tin trong sản xuất, kinh doanh, thương mại, du lịch và dịch vụ, đồng thời tạo thị trường hàng hoá, kích thích phát triển sản xuất nông lâm nghiệp và tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Thương mại huyện Quang Bình mong muốn thông qua Hội chợ, huyện sẽ trở thành điểm đến của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Qua đó, sẽ có những tác động bổ sung xây dựng chiến lược cho quá trình phát triển Thương mại, du lịch và dịch vụ của huyện trong những năm tới. Đồng chí cũng yêu cầu Ban tổ chức Hội chợ phải kịp thời nắm bắt, trao đổi thông tin, liên doanh, liên kết đầu tư sản xuất kinh doanh; có kế hoạch bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và tài sản, hàng hóa tham gia hội chợ của các doanh nghiệp, các đơn vị, bà con nhân dân đến hội chợ; thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, quản lý chất lượng hàng hóa, đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp và của người tiêu dùng.


Tin khác

Liên kết website