Xây dựng Đảng, chính quyền

Khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới khóa II, năm 2020

02/11/2020 14:18 69 lượt xem

Ngày 02/11, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng, các Chi, Đảng bộ tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT và quốc phòng - an ninh cho đảng viên mới khóa II, năm 2020. Dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Lớp học được tổ chức trong 7 ngày (từ 02/11 - 09/11/2020), trên 45 học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề trong Giáo trình bồi dưỡng Lý luận Chính trị cho đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đồng thời, nghiên cứu, học tập nội dung về kiến thức quốc phòng - an ninh theo Giáo trình do Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh biên soạn và các chuyên đề, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới. Với các chuyên đề trên sẽ giúp học viên nắm được những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Qua đó, giúp các học viên nắm vững được vị trí, vai trò, nhiệm vụ của bản thân để tích cực phấn đấu, rèn luyện và thực hiện tốt công tác vận động nhân dân, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Nhằm trang bị cho các đồng chí đảng viên mới những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của người đảng viên.

Trên cơ sở đó giúp cho các đồng chí xây dựng kế hoạch, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức và tiếp tục phấn đấu xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam .


Tin khác

Liên kết website