Quy hoạch của huyện

Huyện ủy Quang Bình công bố quyết định về công tác cán bộ

11/04/2017 00:00 414 lượt xem

Ngày 10/4, Huyện ủy Quang Bình tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Quang Bình. Dự và trao quyết định có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, UBKT Huyện ủy.

 Tại buổi Lễ lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy đã công bố quyết định điều động đối với đồng chí Trần Thị Mai Hà, công chức Ban tuyên giáo Huyện ủy, đến nhận công tác tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Quang Bình, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quang Bình kể từ ngày 10/4/2017.

Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy trao quyết định đồng chí Trần Thị Mai Hà

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ đồng chí Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong nhấn mạnh đồng chí Trần Thị Mai Hà là một trong những báo cáo viên của huyện, cũng đã có thời gian công tác và cống hiến khá lâu ở Ban tuyên giáo Huyện ủy, đã từng tham gia đứng giảng các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên cơ sở và có kinh nghiệm đứng lớp truyền đạt các chủ trương, đường lối của Đảng đến với cán bộ, đảng viên. Đồng chí hy vọng ở cương vị mới, đơn vị mới đồng chí Trần Thị Mai Hà sẽ đoàn kết, đổi mới phương thức lãnh đạo cùng với Ban Giám đốc Trung tâm xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng được việc truyền đạt các chủ trương đường lối của Đảng đến với cán bộ, đảng viên, kịp thời cập nhập những Chỉ thị, Nghị quyết mới để nghiên cứu, truyền đạt cho học viên.

Phát biểu nhận nhiệm vụ đồng chí Trần Thị Mai Hà, cảm ơn sự tin tưởng của Thường trực, BTV Huyện ủy đã giao nhiệm vụ và trong trách mới cho đồng chí, đồng chí cũng hứa sẽ cống gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Liên kết website