Chính trị

Hội nghị Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện lần thứ 5, khoá IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024

08/10/2020 09:17 125 lượt xem

Ngày 08/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện lần thứ 5, khoá IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang; đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quang Bình.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang và đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tặng hoa đồng chí đồng chí Hoàng Trọng Khoắn và Mai Thanh Bình

Tại Hội nghị đã thông qua các Quyết định đối với đồng chí Hoàng Trọng Khoắn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, thôi giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, nhiệm kỳ 2019 - 2024 và tiến hành bầu đồng chí Mai Thanh Bình, thôi giữ chức Phó Chủ tịch HĐND huyện để đảm nhiệm chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện. Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những công lao đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác tại các cơ quan, đơn vị. Việc luân chuyển dịp này đều là những cán bộ đã có kinh nghiệm trong công tác và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đối với các đồng chí được phân công và bổ nhiệm tiếp nhận nhiệm vụ mới tiếp tục cố gắng, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao, sớm tiếp nhận công việc và đoàn kết thống nhất gương mẫu về mọi mặt không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khi được điều động về nơi công tác mới cần làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy huyện.

 


Tin khác

Liên kết website