Văn hóa - Xã hội

Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020 - 2021

18/08/2021 08:59 61 lượt xem

Sáng ngày 17/8, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2020 - 2021 bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Đồng chí Chẳng Thị Liên, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020 - 2021
Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020 - 2021

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện sự chung tay vào cuộc mạnh mẽ của các cấp, các ngành và nhân dân huyện Quang Bình cùng với sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, ngành GD&ĐT đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, mạng lưới các trường và cơ sở giáo dục được sắp xếp lại theo hướng tinh gọn, các trường được quan tâm đầu tư. Chất lượng giáo dục ở các cấp học, ngành học được chú trọng; nhiều sáng kiến, giải pháp giáo dục được áp dụng có hiệu quả trong các đơn vị trường học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục; nhiều nhà trường đã chú trọng xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm; nghiêm túc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 không để dịch bệnh bùng phát tại các cơ sở giáo dục. Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến thảo luận được đưa ra nhằm tìm ra phương hướng, giải pháp khắc phục những khó khăn còn tồn tại.

Trao đổi tại Hội nghị, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch năm học 2021 - 2022; các trường chuẩn bị cơ sở hạ tầng, vật chất, các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho năm học mới; triển khai nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19, trong đó thực hiện nghiêm khẩu hiệu 5K của Bộ Y tế. Về công tác xã hội hóa giáo dục cần phát huy vai trò chủ đạo trong xây dựng xã hội học tập, khuyến học, khuyến tài kịp thời khen thưởng học sinh, sinh viên có thành tích trong học tập, các xã, thị trấn tăng cường công tác vận động, kết nối các tổ chức, cá nhân trong công tác xã hội hóa giáo dục.

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website