Thông tin tuyên truyền

Hội thi Tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn giỏi huyện Quang Bình năm 2018

24/04/2018 00:00 90 lượt xem

Ngày 24/4, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Quang Bình đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi Tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn giỏi (TK&VV) năm 2018. Tham gia Hội thi có 27 thí sinh là Tổ trưởng tổ TK&VV đến từ 7 xã, thị trấn.

 Tại Hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 3 vòng thi gồm: Giới thiệu, kiến thức nghiệp vụ, xử lý tình huống. Nội dung các phần thi thể hiện quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về các chương trình vay vốn đang triển khai tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Quang Bình. Hiện nay, NHCSXH huyện có tổng số 225 tổ TK&VV ủy thác ở 15 xã, thị trấn với tổng dư nợ hơn 246 tỷ đồng. Với 12 gói tín dụng cho vay đã tạo nguồn lực rất lớn cho người dân vươn lên làm kinh tế, đặc biệt là hộ nghèo, cận nghèo, hộ sản xuất kinh doanh. Qua đó, bảo toàn vốn vay và phối hợp hướng dẫn xây dựng mô hình chăn nuôi, trồng trọt, đảm bảo sử dụng vốn đúng mục đích và hiệu quả. Thông qua Hội thi nhằm từng bước nâng cao năng lực quản lý nguồn vốn ủy thác cho Tổ trưởng tổ TK&VV ở cơ sở, đây cũng là dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệp trong quản lý vốn vay ủy thác của các tổ trưởng.

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì cho các Tổ trưởng có phần thi xuất sắc.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chị Hoàng Thị Chung, Tổ trưởng tổ TK&VV thôn Thượng Bằng, xã Bằng Lang, 02 giải nhì và 03 giải ba cho các Tổ trưởng có phần thi xuất sắc.


Tin khác

Liên kết website