Kinh tế

Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh

13/07/2018 00:00 58 lượt xem

Chiều 12.7, Ban đại diện Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh chủ trì Hội nghị tại điểm cầu của tỉnh. Dự Hội nghị có Lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh là thành viên Ban đại diện Ngân hàng CSXH tỉnh. Tại điểm cầu các huyện có lãnh đạo, các phòng, ban liên quan...Về phía huyện Quang Bình có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì điểm cầu.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Ban đại diện Ngân hàng các cấp được phân công phụ trách các địa bàn cần tập trung chỉ đạo, phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tăng cường công tác tuyên truyền, nhất là ở cấp xã, khu vực biên giới để người nghèo, cận nghèo tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi; phát huy hơn nữa vai trò tham mưu của các Chi nhánh Ngân hàng CSXH với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai có hiệu quả chương trình cho vay với các đối tượng chính sách. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, củng cố chất lượng tín dụng tại các xã, thị trấn; tổ chức tập huấn, quán triệt quy trình nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác chuyên môn. Đối với tổ chức Hội, đoàn thể nhận ủy thác tích cực tuyên truyền, thực hiện nghiêm công tác giao ban; đẩy mạnh công tác huy động tiền gửi trong dân cư; rà soát toàn bộ số nợ quá hạn, nợ khoanh trên địa bàn để có giải pháp tháo gỡ, báo cáo cấp trên.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện nhận kỷ niệm chương

vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam

Hội nông dân huyện Quang Bình nhận Giấy khen của Chủ tịch Hội đồng quản trị

Ngân hàng CSXH Việt Nam

Tại Hội nghị, Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh thừa ủy quyền của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân và thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng CSXH Việt Nam trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp cho hoạt động Ngân hàng CSXH trên địa bàn tỉnh.


Tin khác

Liên kết website