Tin địa phương

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Yên Thành tổ chức hội thi trồng lạc

07/03/2015 00:00 104 lượt xem

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Sáng ngày 6/3 Hội liên hiệp phụ nữ phối hợp với UBND xã Yên Thành tổ chức Hội thi trồng lạc. Đến dự và cổ vũ Hội thi có đồng chí Phùng Viết Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội LHPN huyện và các thí sinh đến từ 8 thôn bản tham gia Hội thi.
Hội thi được tổ chức tại cánh đồng thôn Yên Lập, xã Yên Thành, với sự tham gia của 16 thí sinh, của 8 đội, đến từ 8 thôn bản trên địa bàn xã. Các thí sinh đều mặc trang phục dân tộc, và tham gia thi với các quy trình, kỹ thuật như; Luống thẳng, độ sâu, khoảng cách giữ các hạt lạc…Đây là hội thi mang tính khích lệ, động viên chị em, hội viên hăng hái tham gia lao động sản xuất, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thâm canh tăng vụ, nâng cao năng xuất cây trồng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Hội LHPN xã Yên Thành. Hội thi đã thu hút đông đảo bà con, chị em trong các chi hội đến xem và cổ vũ.

                

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thôn Yên Thượng, giải nhì cho đội thôn Yên Lập, giải ba cho đội thôn Đồng Tiến.       

Tin khác

Liên kết website