Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Quang Bình sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

03/02/2021 07:06 117 lượt xem

Để góp phần thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Công an huyện Quang Bình đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Quang Bình.

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn huyện Quang Bình, Công an thị trấn Yên Bình luôn chủ động, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của lãnh đạo cấp trên triển khai, bám sát các kế hoạch, sự lãnh chỉ đạo của UBND huyện, cũng như của ngành Công an nhằm bám nắm địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thực hiện Kế hoạch số 226/KH-CAH của Công an huyện Quang Bình về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, Ban lãnh đạo Công an huyện đã chủ động xây dựng các kế hoạch cụ thể đối với từng tổ, đội với mục tiêu chung là đề cao tinh thần cảnh giác, tập trung cao độ, ngăn chặn các tình huống bất lợi làm mất an toàn, an ninh trật tự trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội. Chỉ đạo Đội cảnh sát giao thông - trật tự đảm bảo an toàn giao thông các tuyến trên địa bàn huyện, đồng thời tuyên truyền thực hiện nghiêm các biện pháp đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các địa điểm và trên phương tiện giao thông công cộng; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, tuyệt đối không được uống rượu, bia, dùng chất kích thích trong quá trình tham gia giao thông; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đối với các phương tiện, kiên quyết xử lý nghiêm những phương tiện đón khách cố tình chạy “rà rê” đợi bắt khách. 

Là một trong những đội nghiệp vụ có vai trò quan trọng trong giữ ổn định địa bàn, Đội điều tra tổng hợp đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tiếp tục duy trì tốt công tác trực ban hình sự, tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố và điều tra, xét xử tội phạm... với quyết tâm cao, đó là đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Bằng việc triển khai đồng bộ, hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, đến thời điểm này, tình hình an ninh chính trị nội bộ tại huyện Quang Bình được giữ vững ổn định. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực, hiệu quả, Công an huyện Quang Bình luôn trong trạng thái sẵn sàng, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho nhân dân huyện Quang Bình đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.  


Tin khác

Liên kết website