Thông tin tuyên truyền

Các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quang Bình chủ động phòng chống virus Corona

04/02/2020 00:00 178 lượt xem

Bên cạnh việc thực hiện Chỉ thị của cấp trên, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quang đang tiến hành nhiều giải pháp để hạn chế tối đa nguy cơ lây lan của virus Corona.

Đến thời điểm hiện tại, các trường học của huyện Quang Bình đã cho học sinh nghỉ học theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, các thầy cô giáo vẫn đến trường duy trì chế độ trực hàng ngày.

Cùng với các đơn vị trường học trên địa bàn, các thầy cô giáo của trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Quang Bình đang tập trung dọn dẹp, quét dọn, lau dọn bàn ghế, trang thiết bị, đồ dùng học tập tại các lớp học, khu lưu trú của học sinh và bàn ghế, bếp ăn tập thể của nhà trường.

Việc triển khai các giải pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh đang được đặt ra cấp bách, đặc biệt là ở các trường học có học sinh nội trú, bán trú, học sinh còn nhỏ tuổi. Vô trùng môi trường học cho trẻ, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho phụ huynh, học sinh về dịch bệnh là giải pháp mà các trường học trên địa bàn huyện Quang Bình đang thực hiện, nhằm thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website